HUGO: แคมเปญ #HOWdoyouHugo

HUGO: แคมเปญ #HOWdoyouHugo

แคมเปญ #HowDoYouHUGO ได้มิคาเอล แจนส์สัน ช่างภาพแฟชันชื่อดังมาเป็นผู้ถ่ายภาพ ร่วมกับนางแบบชั้นนำของเซาท์ซูดานอย่างอดัต อเคช, แร็ปเปอร์ Big Matthew และ SAINt JHN ไปจนถึงแดนเซอร์ชาวอเมริกันอย่างแมดดี้ ซีกเลอร์ อีกทั้งยังเป็นครั้งแรกของอเคชและ SAINt JHN ซึ่งเป็นคู่รักกันในชีวิตจริงที่ได้มาแสดงร่วมกันในแคมเปญ

นอกเหนือจากแคมเปญภาพแฟชันเซ็ตแล้ว ยังมีคอนเทนต์อื่น ๆ ที่เชื่อมโยงกับโลกแห่งการเต้นและเสียงดนตรีซึ่งถ่ายทำในรูปแบบของวิดีโอเบื้องหลัง การสัมภาษณ์ และชาแลนจ์บนติ๊กต็อก แคมเปญโฆษณาแบบ 360 องศานี้จะมีการเผยแพร่ในทุกช่องทาง นำโดยติ๊กต็อก ร่วมด้วยการทำการตลาดแบบกองโจร การโฆษณาผ่านจิตรกรรมฝาผนัง รถประจำทาง และรถรางในหลายเมืองทั่วโลก นอกจากนี้ Big Matthew ผู้เป็นพรีเซนเตอร์ และวิก ไวท์ ครีเอเตอร์บนโลกติ๊กต็อก จะร่วมกันสร้างชาแลนจ์การเต้น #HowDoYouHUGO บนโซเชียลมีเดียดังกล่าว ซึ่งจะมีครีเอเตอร์อีก 60 คนที่จะมาร่วมส่งให้แคมเปญนี้กลายเป็นไวรัลที่มีผู้มาร่วมเล่นตลอดทั้งแพลตฟอร์ม

“ในโลกยุคปัจจุบัน ถือเป็นสิ่งสำคัญที่คุณจะต้องก้าวไปบนเส้นทางของตัวเอง และแนวคิดนี้คือรากฐานสำคัญของแพลตฟอร์มแบรนด์ HUGO ซึ่งเป็นแบรนด์ของคนรุ่นใหม่ กล้าฉีกกฎเดิม ๆ และมีความคิดสร้างสรรค์ซึ่งใช้ชีวิตตามเส้นทางนิยามของตัวเอง” คุณแดเนียล กรีเดอร์ กล่าวเสริม

HUGO BOSS คว้าเหล่าซูเปอร์สตาร์ร่วมเปิดตัวแคมเปญสำหรับ BOSS และ HUGO 
ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการรีเฟรชแบรนด์ครั้งยิ่งใหญ่
 HUGO BOSS เปิดตัวโกลบอลแคมเปญด้วยเหล่าซูเปอร์สตาร์ สำหรับแบรนด์ BOSS และ HUGO โดยการเปิดตัวครั้งนี้ถือเป็นจุดเริ่มต้นของการรีเฟรชแบรนด์ครั้งประวัติศาสตร์ และนับเป็นครั้งแรกในรอบ 50 ปีที่ HUGO BOSS ได้มีการเปิดตัวโลโก้ใหม่สำหรับแบรนด์หลักอย่าง BOSS พร้อมกับการปรับโฉมแบบ 360 องศาให้กับทุกรายละเอียด สำหรับแบรนด์ HUGO ในโลโก้ใหม่ก็ถือเป็นครั้งแรกนับจากการปรับโลโก้ครั้งล่าสุดเมื่อช่วงต้นทศวรรษ 1990 โดยโลโก้ใหม่ทั้งสองนี้ปรับตัวอักษรให้มีความที่โดดเด่นชัดเจนยิ่งขึ้น เพื่อสื่อถึงความร่วมสมัยและมอบภาพลักษณ์ที่น่าประทับใจยิ่งขึ้น

เพื่อให้สอดคล้องกับกลยุทธ์การเติบโต CLAIM 5 ของบริษัท ทั้ง BOSS และ HUGO ต่างรับผิดชอบในการสร้างเอกลักษณ์ใหม่ และความทันสมัยของแบรนด์ โดยมุ่งเน้นสื่อสารไปที่กลุ่มลูกค้าที่อายุน้อยลงจากทั่วทุกมุมโลก ซึ่งการออกแบบคอลเลคชันทั้งหมด, สโตร์ คอนเซ็ปต์ และประสบการณ์ที่ลูกค้าจะได้สัมผัสกับช่องทาง omnichannel ของแบรนด์ จะให้มุ่งไปที่ความสนุกสนานและเป็นกันเองมากยิ่งขึ้น ในขณะที่ยังคงยึดมั่นในสัญลักษณ์ของแบรนด์แห่งความเป็นเลิศในเรื่องเครื่องแต่งกาย

“ด้วยการรีเฟรชแบรนด์ และการเปิดตัวแคมเปญที่พรั่งพร้อมไปด้วยเหล่าคนดังนี้ เรากำลังก้าวเข้าสู่ยุคใหม่อย่างแท้จริงสำหรับ BOSS และ HUGO เป้าหมายของเราคือการกระตุ้นกลุ่มเป้าหมายใหม่ และเปลี่ยนพวกเขาให้กลายเป็นแฟนๆ ของแบรนด์ ทั้งสองแคมเปญจึงเป็นก้าวสำคัญในการส่งเสริมความสัมพันธ์ของแบรนด์และการบรรลุเป้าหมายในการเป็นแบรนด์ระดับโลก 100 อันดับแรกในปีต่อๆ ไป”  Daniel Grieder ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร HUGO BOSS AG กล่าว

โดยประสบการณ์ที่สดชื่นแปลกใหม่และการมีส่วนร่วมสำหรับลูกค้านี้ ได้เปิดตัวบนเว็บไซต์ hugoboss.com ด้วยภาพ วิดีโอ และเรื่องราวที่สร้างแรงบันดาลใจ ลูกค้าจะได้ดื่มด่ำไปกับสินค้าใหม่ๆ และสนุกไปกับประสบการณ์การชอปปิ้งมากยิ่งขึ้น ช่องทางการช็อปปิ้งที่ได้รับการปรับปรุงใหม่จะเข้ามารองรับการเติบโตของธุรกิจ E-Comm และแบรนด์ได้จัดเตรียมช่องทางดิจิทัลและช่องทาง Omnichanel ต่างๆ ไว้บริการแก่ลูกค้าตลอดปี 2022 นี้อีกด้วย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *